Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

TAGGED UNDER:

Lepidium Meyenii được nghiên cứu và ứng dụng việc chăm sóc phái đẹp

Từ 2000 năm trước, phụ nữ Inca cổ đại đã sử dụng loại thảo dược này như một bí quyết khỏe đẹp. Đặc biệt, công dụng đối với sức khỏe sinh lý của Lepidium Meyenii ngày càng được chú trọng nghiên cứu, thậm chí, thảo dược này còn được gọi là “Viagra thiên nhiên dành cho phụ nữ”.

Sinh trưởng ở độ cao 4.000m trên dãy núi Andes (Nam Mỹ), chính sự khô cằn, khắc nghiệt với gió mạnh, băng tuyết khiến các dưỡng chất tập trung trong củ, rễ của thảo dược Lepidium Meyenii với nhiều sterols quý, hàng chục amino acid, nhóm glucosinat, nhóm alkaloid, nhóm acid béo và chất xơ…

Hiện nay, Lepidium Meyenii đã được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong việc chăm sóc phái đẹp toàn diện, nhờ tác dụng hỗ trợ hoạt động hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng. Qua đó, bộ hormone nữ được cân chỉnh một cách tự nhiên, tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và giúp đời sống sinh lý viên mãn hơn.

CÔNG DỤNG CỦA LEPIDIUM MEYENII:

Các nghiên cứu khoa học cho thấy Lepidium Meyenii tác dụng trên hệ thần kinh trung ương và giúp cân chỉnh toàn diện bộ hormone nữ: Cải thiện các bất ổn thời kì tiền mãn kinh - mãn kinh: Giảm ham muốn, khô âm đạo; Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm; Kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa nhờ hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về tim mạch, đau nhức cơ xương khớp, hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định.


Biểu đồ kết quả lâm sàng cho thấy người sử dụng Lepidium Meyenii giữ được sức khỏe ổn định và bền lâu với thời gian

Lepidium Meyenii có hiệu quả trong việc cải thiện chức năng và ham muốn tình dục:


Nghiên cứu ngẫu nhiên, có đối chứng và so sánh cho thấy điểm số rối loạn chức năng tình dục giảm đáng kể sau 12 tuần sử dụng.

Lepidium Meyenii cải thiện các triệu chứng về tâm lý của phụ nữ mãn kinh: 

Độ cải thiện các triệu chứng về tâm lý sau 6 tuần sử dụng (Nghiên cứu ngẫu nhiên, có đối chứng)




Giới thiệu

Sâm Angela Gold là sản phẩm được phân phối độc quyền của ECO Pharma

Tin nổi bật

Liên Hệ

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
back to top